Chuyển đến nội dung chính

Trị mụn thâm cấp tốc ở l��ng cho cô dâu bằng cách nào?

Khi chụp ảnh cưới em phát hiện ra lưng có nhiều vết thâm, chỉ còn hơn một tháng nữa là em lên xe hoa nên em rất lo lắng. Xin hỏi bác sĩ, em cần làm gì để xóa thâm nhanh nhất (Ngọc Lan).

<>Trả lời:

Lưng là vùng thường xuyên bị bỏ quên không được chăm sóc song đây lại là vùng tập trung khá nhiều tuyến bã nhờn nên việc xuất hiện mụn ở lưng không phải là hiện tượng hiếm gặp. Mụn ở lưng không đau và ẩn dật khó thấy và thường không được can thiệp sớm nên không tránh khỏi để lại vết thâm. Thông thường, vết thâm sẽ tự mờ đi trong thời gian 6 tháng đến một năm, bởi vậy, với khoảng thời gian một tháng bạn cần có sự trợ giúp của chuyên gia da liễu để xóa thâm cấp tốc.

Theo như bạn mô tả thì hiện tại bạn chỉ còn vết thâm, do vậy xin được gợi ý cho bạn giải pháp xóa thâm cấp tốc bằng thảo dược Herbal A Peel hay Green Peel. Được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, các sợi thảo dược nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và lớp sừng thâm xỉn, dày bì trên bề mặt da, se khít lỗ chân lông và kích thích sự tái tạo làn da từ sâu bên trong. Làn da thông thoáng, lỗ chân lông không bị bít tắc, lớp dày sừng và những tế bào già nua bị loại bỏ giúp cho làn da nhanh chóng tìm lại diện mạo mượt mà, mịn màng.

Ngay sau trị liệu, làn da có hiện tưởng ửng đỏ, một dấu hiệu cho thấy quá trình lưu thông máu tốt hơn dưới da. Và sau một đến 2 ngày làn da có dấu hiệu bong tróc nhẹ, đây là lúc bạn sử dụng kem dưỡng đều đặn để hỗ trợ cho quá trình phục hồi làn da được nhanh hơn.

Làn da thay đổi từng ngày và bạn bắt đầu nhận thấy kết quả rõ ràng sau 5 ngày trị liệu và làn da tiếp tục đẹp lên sau 20 đến 28 ngày.

Sau trị liệu, làn da cần được bổ sung Oxy nguyên chất và các dưỡng chất thiết yếu từ mặt nạ thảo dược để đẩy nhanh quá trình làm sáng và mịn màng làn da.

Đây là trị liệu chỉ được thực hiện tại các spa y tế công nghệ cao bởi những điều trị viên được đào tạo bài bản và dưới sự theo dõi sát sao của chuyên gia da liễu. Bạn nên đến sớm để được soi da và lựa chọn trị liệu phù hợp nhất.

Chúc bạn sớm tìm lại sự tự tin và tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Thông tin được tư vấn bởi: Spa y tế công nghệ cao Senta Medi
Ngõ 52, số 2 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 37227555 - 37227554
Website:
http://www.senta.com.vn
Email:
info@senta.com.vn
YM: senta_medi

Gửi câu hỏi tư vấn làm đẹp về suckhoe@vnexpress.net

Nguồn : VnExpress

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hiện tại chữa trị bệnh nam khoa ở phòng khám nào tốt nhất?

Trong các năm qua Phòng Khám Đa Khoa HCM đã khẳng định được thương hiệu cùng sự uy tín thông qua số lượng con trai đến với chúng tôi ngày càng đông. Chúng tôi sở hữu sự khác biệt về môi trường kiểm tra cho đến kỹ thuật hiện đại so với một vài phòng khám khác trên địa bàn TP. HCM. Chính vì thế người đàn ông lựa chọn chúng tôi để tiến hành kiểm tra và điều trị nam khoa là một quyết định sáng suốt nhất. Bạn có biết : http://phongkhambenhvayca.webs.com/ ƯU ĐIỂM cũng như THẾ MẠNH CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM một vài chuyên gia nam khoa chúng tôi cho biết, hầu hết người con trai đều gặp phiền phức lúc dẫn ra quyết định chọn lựa một địa chỉ khám uy tin. Bởi có những yếu tố khách quan về môi trường khám, tầm giá thực hiện và kết quả của cuộc điều trị bệnh khiến họ bắt buộc đắn đo suy nghĩ trước lúc đặt niềm tin vào một phòng khám. Để giúp nam giới hiểu thêm về khái niệm phòng khám chất lượng, chúng tôi sẽ nêu ra các tiêu chí cũng như cũng là thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa TP Hồ Chí Minh nh

Biểu hiện bệnh lang ben dễ phát hiện

Lang ben là gì , nguyên nhân do đâu và các triệu chứng của bệnh như thế nào? Là những băn khoăn của rất nhiều người, vì có thể sẽ nhiễm phải bệnh mà không biết. Vì vậy chủ động trong việc hiểu biết chính xác về căn bệnh này cũng sẽ là một bước để phòng tránh hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. Biểu hiện bệnh lang ben Lang ben là một trong những bệnh ngoài da do vi nấm Malassezia furfur gây nên. phòng khám đa khoa âu á cho biết Hiện nay, căn bệnh này đang xuất hiện rất nhiều, là một trong những bệnh da liễu dễ lây nhiễm nhất, chính vì vậy mà để điều trị bệnh thì dễ nhưng sau đó lại có thể tái phát trở lại nếu không có biện pháp phòng tránh hiệu quả. Bệnh lang ben thường gặp ở những người trẻ, người sống ở vùng khí hậu nóng, ẩm. Đặc biệt, đây là căn bệnh có tốc độ lây lan rất nhanh, lây từ vùng da này sang vùng da khác, lây từ người này sang người khác… Điều kiện thuận lợi để bệnh phát triển Như đã nói ở trên, bệnh thường xuất hiện ở vùng khí hậu

3 trường hợp tử vong do bệnh viêm da lòng bàn tay, bàn chân

>> Người dân lo lắng vì xuất hiện 'bệnh lạ' >> Thêm một em nhỏ tử vong do bệnh tay chân miệng >> Bệnh tay - chân - miệng bùng phát ở khu vực phía Nam Cả 3 nạn nhân tử vong mới nhất đều ở huyện Ba Tơ được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi trong tình trạng suy đa nội tạng, đặc biệt là chức năng gan. Sau khi chẩn đoán, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi đã làm thủ tục chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng và Bệnh viện phong – da liễu Quy Hoà, tỉnh Bình Định để điều trị. Tuy nhiên, do bệnh nặng nên cả 3 đều tử vong. Như vậy, đến thời điểm này, tỉnh Quảng Ngãi đã có hơn 100 người dân địa phương bị mắc bệnh, trong đó có 5 bệnh nhân tử vong. UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng vừa có văn bản tiếp tục yêu cầu Bộ Y tế nhanh chóng tìm nguyên nhân gây bệnh, hướng dẫn phác đồ điều trị nhằm khống chế sự lây lan và mức độ nguy hiểm của căn bệnh này. Căn bệnh này tiếp tục khiến nhiều người dân tại Quảng Ngãi lo sợ Các chuyên gia đã chẩn đoán căn