Chuyển đến nội dung chính

Nám da có thể chữa khỏi

Viên uống White Plus L.C.E giúp điều trị các loại da bị sạm, nám, đồi mồi, tàn nhang, đặc biệt là phục hồi da nám do tẩy lột, da mẫn cảm.

Trong điều trị nám da, điều quan trọng nhất là xác định nguyên nhân hình thành nám và tình trạng hiện tại của da. Khi đã xác định đúng tình trạng da hiện tại, quá trình điều trị nám sẽ bắt đầu từ việc ức chế chân nám từ bên trong, cân bằng ổn định sắc tố bên ngoài để cho kết quả là một làn da trắng sáng. Lời khuyên từ các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ da liễu là bạn nên điều trị nám từ bên trong bằng cách bổ sung các vitamin và các loại dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa cao.

Hình ảnh Nám da có thể chữa khỏi số 1

Viên uống White Plus L.C.E được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, có tính năng điều trị nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa từ bên trong. Thành phần chính gồm L-cysteine, vitamin C, vitamin E thiên nhiên, vitamin B2, nhân sâm, rong biển, các dưỡng chất thiên nhiên... Tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu. Ngoài khả năng chống oxy hóa mạnh, các dưỡng chất này còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

Thực tế cho thấy White Plus L.C.E với cơ chế trị nám hiệu quả, an toàn từ tự nhiên sẽ giúp tình trạng đốm nâu giảm hẳn về diện tích và độ đậm vùng nám. Viên uống này sẽ ngăn ngừa quá trình hội tụ sắc tố từ bên trong, đồng thời, bổ sung thành phần dinh dưỡng chống lão hóa, giúp làn da sáng hồng lên từng ngày và duy trì sự tươi trẻ. Tuy nhiên, khi da đã định hình các vết sạm nám thì cần có sự hỗ trợ thêm từ bên ngoài. Vì thế, việc thoa kem điều trị từ bên ngoài sẽ xóa tan các vết sạm đen làm cân đối đồng đều sắc tố da. Sự kết hợp này sẽ cho kết quả giảm 30-50% sau một tháng điều trị.

Hình ảnh Nám da có thể chữa khỏi số 2

Louis Victoria Extra Peeling Night Cream & Day Cream là sự phối hợp khoa học giữa các thành phần thảo dược và hóa học, được nghiên cứu với mục đích mang lại khả năng ức chế tối đa quá trình hình thành hắc tố melanin, đồng thời, tăng cường quá trình thay đổi tế bào mới. Liệu pháp điều trị này là sự kết hợp giữa các quá trình tiêu hủy - tái sinh - bảo vệ và duy trì một làn da trắng sáng an toàn.

Bên cạnh đó, Louis Victoria Day Cream là sự tổng hợp các loại vitamin trái cây tươi như vitamin C, vitamin E, Beta carotene, selenium và chiết xuất ngọc trai thiên nhiên. Sản phẩm với công thức kết hợp, vừa tăng cường khả năng tái tạo tế bào da mới, vừa thay thế tế bào da hư tổn, đem đến hiệu quả sáng đều màu ở mọi vùng da, cho bạn một làn da trắng hồng sau 4 tuần sử dụng. Bộ sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, đặc biệt với các loại da sạm, nám, tàn nhang, xỉn màu nhiều sắc tố, da ngộp do tắc nghẽn nang lông, da thô sần.

Để điều trị nám tốt nhất, bạn nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với nắng, đặc biệt vào thời điểm có cường độ tia cực tím cao. Bạn nên thoa kem chống nắng với chỉ số SPF từ 30 trở lên khoảng 30 phút trước khi ra ngoài. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cho người bị nám cần bổ sung thực phẩm cung cấp các chất chống lại gốc tự do như: vitamine C, E, Beta carotene...

Lưu ý: việc điều trị nám da từ nguyên nhân bên trong hay còn gọi là nội tiết tố hoặc nám gốc đòi hỏi người điều trị cần cân bằng ổn định nội tiết bên trong kết hợp với việc tác động điều trị từ bên ngoài, giúp loại bỏ các vết sạm nám và làm đồng đều sắc tố da. Quá trình trị liệu kép này đem đến hiệu quả điều trị tận gốc các vết sạm, nám lâu năm và đốm nâu nội tiết.

Viên uống White Plus L.C.E có xuất xứ từ Nhật Bản, giá 1.550.000 đồng; Louis Victoria Extra Peeling Night Cream dung tích 20 ml có giá 1.300.000 đồng; Louis Victoria Day Cream dung tích 50 ml có giá 2.190.000 đồng (xuất xứ từ Pháp). Khi mua trọn bộ điều trị, bạn sẽ được tặng sữa dưỡng thể làm trắng da của Pháp trị giá 650.000 đồng.

Sản phẩm của nhà sản xuất Collagen & Heathy products - Tokyo - Japan; Tập đoàn Wellness & LVlouisvictoria.Co.French.

Địa chỉ liên hệ: 181A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM
Điện thoại: 08 3839 6272; Fax: 08 3839 6272
Di động: Chị Hồng 0909447968 - 0933773968; Chị Nga 0936434338
Email:
goldenrose_spa@yahoo.com; YM: goldenrose_spa
Website: http://www.giamcantao.com

<>Cẩm Ly

Nguồn : Ngoisao.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hiện tại chữa trị bệnh nam khoa ở phòng khám nào tốt nhất?

Trong các năm qua Phòng Khám Đa Khoa HCM đã khẳng định được thương hiệu cùng sự uy tín thông qua số lượng con trai đến với chúng tôi ngày càng đông. Chúng tôi sở hữu sự khác biệt về môi trường kiểm tra cho đến kỹ thuật hiện đại so với một vài phòng khám khác trên địa bàn TP. HCM. Chính vì thế người đàn ông lựa chọn chúng tôi để tiến hành kiểm tra và điều trị nam khoa là một quyết định sáng suốt nhất. Bạn có biết : http://phongkhambenhvayca.webs.com/ ƯU ĐIỂM cũng như THẾ MẠNH CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM một vài chuyên gia nam khoa chúng tôi cho biết, hầu hết người con trai đều gặp phiền phức lúc dẫn ra quyết định chọn lựa một địa chỉ khám uy tin. Bởi có những yếu tố khách quan về môi trường khám, tầm giá thực hiện và kết quả của cuộc điều trị bệnh khiến họ bắt buộc đắn đo suy nghĩ trước lúc đặt niềm tin vào một phòng khám. Để giúp nam giới hiểu thêm về khái niệm phòng khám chất lượng, chúng tôi sẽ nêu ra các tiêu chí cũng như cũng là thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa TP Hồ Chí Minh nh

Thay đổi chế độ ăn giúp chữa bệnh chàm

nên bắt buộc LÀM GÌ ĐỂ chữa bệnh CHÀM ? Cùng với những biện pháp chữa trị bệnh chàm, có các cách khác giúp giảm độ to lớn của bệnh. tuy vậy, cần bắt buộc nhấn mạnh rằng một kỹ thuật có thành công với người bị mắc bệnh này nhưng không bắt buộc cũng tốt với người mắc bệnh khác. Giảm ngứa Đối với trẻ em, ngứa do chàm đặc biệt rất khó chịu. phòng khám đa khoa âu á ​ cho biết có nhiều kỹ thuật giảm ngứa và hạn chế tổn thương da do gãi. Quần áo cũng như nệm giường bằng vải cotton sẽ giữ cho da mát cũng như thông thoáng, trong lúc sợi tổng hợp cũng như len có thể gây ra kích ứng. Móng tay chân của trẻ nên được cắt rất ngắn. Những hoạt động ban ngày là cách tốt nhất giảm số lần gãi. Vào ban đêm, nên đeo cho trẻ các găng tay bằng cotton để giảm tổn thương da do gãi trong khi ngủ. Giảm ảnh hưởng của mạt bụi nhà Các người bị mắc bệnh chàm thể tạng có thể bị tác hại bởi một số dị nguyên của con mạt bụi nhà. Con mạt phát triển ở môi trường ấm cũng như ẩm, thích sống trên giường, nệm, m

Thuốc điều trị bệnh Vẩy Nến hiệu quả Nhất

căn bệnh vảy nến là gì? căn bệnh vảy nến là một căn bệnh rất chủ yếu sau eczema. Căn bệnh ít dẫn đến tác hại đến tình trạng sức khỏe chung (trừ các thể nặng) tuy nhiên căn bệnh lại dai dẳng cũng như hay tái phát, cần tác động vô cùng lớn đến sinh hoạt, lao động cũng như tâm trí người bị mắc bệnh. Căn bệnh thường phát vào mùa đông, ở da đầu và mặt ngoài tứ chi, nặng thì có thể phát ra toàn thân, có thể kèm theo sưng đau các khớp tay chân. Căn bệnh vảy nến hay gặp ở Nam gặp khá nhiều hơn nữ, người lớn rất cao hơn trẻ em. bệnh phát thành từng đợt, có lúc tăng giảm theo mùa. lý do dẫn tới căn bệnh vảy nến - Di truyền: Khoảng 30% người bị bệnh có yếu tố gia đình (cha, mẹ, anh chị em ruột hoặc họ hàng trực hệ); 70% một vài cặp song sinh cùng mắc. một số nghiên cứu chỉ ra một số kháng nguyên HLAW6, B13, B17, DR7 liên quan đến vảy nến da và khớp. - Stress: Làm bệnh tái phát hoặc đột ngột nghiêm trọng lên. - Thuốc: căn bệnh vảy nến xuất hiện sau lúc sử dụng một vài thuốc: chẹn